我写了要求退款邮件,但里面是无退款表格填写,我只说明我的航班号,之后航空公司回了这封邮件!
全部是泰文,没有英文! 用翻译软件翻译不是很明白,请会泰文的人了解下什么情况!
เรียน ท่านผู้มีอุปการคุณ
การยืนยันการคืนเงินทางอีเมล์ refund@thairegionalairlines.com และทางโทรศัพท์ทางบริษัทกำลังดำเนินการตรวจสอบข้อมูล เพื่อทำการคืนเงินโดยการคืนเงินนั้น
· กรณีการชำระผ่านบัตรเครดิต ทางบริษัทจะดำเนินการคืนผ่านบัตรเครดิต (คืนภายใน 45 วัน)
· กรณีการชำระผ่านเคาร์เตอร์เซอร์วิสทางบริษัทจะดำเนินการคืนเข้าบัญชีธนาคารที่ผู้โดยสาร (คืนภายใน 15 วัน)
ซึ่งการดำเนินการจะนับตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2555 ถ้าท่านใดที่ไม่ได้รับการคืนเงินภายในเวลาดังกล่าวนั้น สามารถติดต่อที่ธนาคารเจ้าของบัตรและเจ้าของบัญชี หรือที่ customers@thairegionalairlines.com
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
ด้วยความเคารพอย่างสูง
สายการบินไทยรีเจียนัล
|